1. Chào Mừng Bạn Đến Với Hệ Thống Diễn Đàn Trường Thịnh Group!
    + Mỗi Tin Đăng Phải Có Tiêu Đề Khác Nhau
    + Mỗi Tin Rao Vặt Phải Có Nội Dung Khác Từ 30% Trở Lên
    + Chúng tôi có quyền Xóa, Sửa Bài viết Hoặc Banned Mà Không Cần Báo Trước Với Bất Kỳ Lý do gì

3 phương pháp thở đúng cách để giảm cân

Thảo luận trong 'Rao Vặt Kỹ Năng Sống' bắt đầu bởi victorianga, 11/3/19.

  1. victorianga

    victorianga Member

    Tham gia ngày:
    9/4/17
    Bài viết:
    205
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    3 phương pháp thở đúng cách để giảm cân Những bài thể dục, aerobic hay yoga đều yêu cầu người tập phải biết cách thở đúng để khỏe mạnh. Bên cạnh đó, việc thở đúng còn giúp bạn giảm cân Cân bàn điện tử 100kg nhanh chóng. Dưới đây là các bài tập thở giúp bạn nhanh chóng thu gọn vòng eo và giảm cân cân bàn điện tử 200kg khi hè đến. Cách 1: - Đứng thẳng người, tay ép sát đùi nhưng vẫn thả lỏng. Chân đứng thẳng, nghiêng đầu về phía trước và thở nhanh bằng bụng, sao cho bụng phình xẹp rõ ràng khi bạn hít thở. Thực hiện thở 20 lần. - Vẫn giữ tư thế đứng thẳng, từ từ cúi gập người xuống, vẫn giữ thẳng chân, thở nhanh 20 lần như trên. Nghiêng người ra phía sau, thở nhanh 20 lần. Lưu ý: Vẫn giữ chân đứng thẳng. [​IMG] Cách 2: - Đứng thẳng sau đó từ từ ngồi xổm xuống sao cho mông chạm gần gót chân, hai tay thả lỏng đặt trên đầu gối. Hít một hơi thật sâu và thở mạnh. Lưu ý: Luôn thở bằng bụng, lặp lại 20 lần thở mạnh. - Tương tự bước thứ nhất, nhưng tay vòng qua ôm trọn chân, cằm đặt trên đầu gối. Thở mạnh 20 lần. Sau khi thở mạnh 20 lần, nhẹ nhàng nâng mông lên, giữ nguyên và thở tiếp 20 lần nữa. Cách 3: Cách này phù hợp cho dân văn phòng phải ngồi nhiều vì được thực hiện trên ghế. - Ngồi thẳng lưng trên ghế, hai chân ép sát nhau, bàn chân chạm đất. Hai tay thả lỏng đặt trên đầu gối. Hít vào thật sâu và thở ra mạnh liên tục 20 lần. - Tương tự như bước đầu tiên. Ngồi thẳng lưng, chân chạm đất, hai tay thả lỏng đặt trên đầu gối. Đầu hơi nghiêng về phía trước, thở liên tục 20 lần. - Tương tự động tác thứ hai nhưng lúc này hai bàn tay ôm sát vòng bụng và thở. Lưu ý: - Bài tập thở này rất tốt cho người ngồi lâu, ít vận động, mỡ tích nhiều ở bụng. - Với bài tập số 2, phần mông và đùi của bạn cũng nhanh chóng săn gọn hơn. - Không nên ăn no trước khi tập. - Việc tập luyện cả 3 bài tập mỗi ngày, kết hợp cùng chế độ ăn thông thường, uống nhiều nước, không ăn sau 6 giờ chiều có thể giúp bạn giảm cân bàn điện tử 300kg 1.5-2cm vòng bụng mỗi tuần.
     

Chia sẻ trang này